[LIST] Đam mỹ ấn tượng

Cập nhật lần cuối: 25/11/2015

Gu của mình là những truyện ấm áp, nhẹ nhàng, không quá sủng không quá ngược 😡 Nhưng nói chung hay là được :))

Thật ra cuốn nào trong danh sách này mình cũng rất thích nhưng những cuốn đặc biệt thích mình sẽ để màu tím nhá.Những cuốn còn lại cũng hay, mình cũng cực kỳ thích nhưng không bằng những cuốn kia!

1. Quân túy trần hương – Thụy Giả

Truyện này hơi bị hay. Là chuyện tình giữa “Thương nhân” và “Kĩ nam” . Mình nhớ nó cũng không dài đâu nhưng hay lắm, cốt truyện được, nhân vật được, bạn edit rất mượt.
Đọc đi mọi người 😂

2. Chức nghiệp thế thân – Thủy Thiên Thừa

À, truyện này là Niên hạ công nhé! Có xuyên việt chút xíu nha. Nhìn tiêu đề các bạn cũng hình dung ra rồi là truyện này ngược lắm chứ không có vui vẻ gì đâu 😂
Mình không rõ nhưng nghe đâu là nhiều người không thích truyện này tại nhân vật. Nhưng mình vẫn rất thích cách suy nghĩ của mấy bạn trong này, nhất là bạn thụ ấy :))

Không biết WP của bạn edit đi đâu rồi, link này là link word bên google drive.

3. Hồng bì hài – Lạc Âm

Truyện này không dài nhưng đây là viết về Trans chứ không phải Gay đâu. Đọc truyện cảm xúc nó như này: Thương thụ – Chán thụ- Lại thương thụ :))

Có 2 quyển, quyển 1 viết theo suy nghĩ của bạn thụ, quyển 2 viết theo suy nghĩ của bạn công.

4. Chung cư của các ảnh đế – Thiên Bình Tọa

Mình hơi bị thích truyện này luôn. Đáng yêu quá trời :((
Là truyện kiểu giới giải trí hiếm hoi mà mình thích. Anh công ngạo kiều mà cực dễ thương, bạn thụ trung khuyển cũng dễ thương luôn. Nhân vật phụ càng dễ thương. Cốt truyện cũng hợp lý. Nói chung là đáng đọc đáng đọc. Đảm bảo đọc sẽ không hối hận 👍👌

À hình như WP bị bạn editor xóa rồi thì phải. Mình dạo trước cũng đọc ở Wattpad. Link trên là của Wattpad nha!

5. Này những phong hoa tuyết nguyệt – Công Tử Hoan Hỉ

Thôi cuốn này không nói nhiều. Mình đã review riêng cho nó một bài rồi còn gì 😂

6. Yêu em 59 giây – Vân Quá Thị Phi

Đây là truyện võng du + sư đồ luyến. Chà nghe có vẻ giống Mãi mãi là bao xa :)) Nhưng mà không đến nỗi 2 người ở 2 đầu Trái đất đâu, chỉ là 1 thằng lầu trên 1 thằng lầu dưới kí túc thôi 😂
Mình cũng không đặc biệt ấn tượng nhưng truyện cũng nhẹ nhàng đáng yêu nên cũng thích hợp đọc giải trí 😡

7. Tình yêu đau dạ dày – Diệp Chí Linh

Có lẽ đây là cuốn đam mỹ kinh điển rồi ha 😛😛 Nên mình cũng không bà láp nhiều về nó nữa😂 Lười quá :))

8. Biến miêu kí – Hi Hòa Thanh Linh

Đáng ra mình phải xếp truyện này lên cao hơn vì hơi bị cute luôn 😂 À đại khái là truyện về em công biến thành mèo được anh thụ đem về nuôi. Hai anh này đáng yêu lắm các bạn ơi 😂😂😂 Nhân vật phụ cũng đáng yêu cực, nhìn đám nữ sinh thấy giống bản thân mình quá 😂😂 Huhu đọc đi đọc đi mọi người đáng yêu lắm luônnnnnn

9. 30 ngày làm gay – Lâm Tri Lạc

À ừ nghe tên cũng hiểu rồi phải hăm? Thì là 2 thằng thẳng chơi trò giả gay, ai dè thành gay thiệt luôn. Quá đắng. 😂 Trường mình hai bạn hot boy như hai bạn này chắc mình vừa yêu vừa hận mất 😂😂

10. Thời thượng tiên sinh – Ngữ Tiếu Lan San

Mệt mỏi với bạn thụ lắm 😂😂 Bạn ý tiêu biểu cho loại người đẹp mà bị điên 😂😂 Truyện này hài cực, nhiều couple, cặp chính hơi bị bựa. Tuyến nhân vật phụ cũng bựa xin lỗi luôn á =)) Đọc để giải trí cũng tốt tại nó tức cười lắm luôn chứ cũng không phài kiểu li kì hấp dẫn đâu 😄

12. Chuyện cái tờ rym (=]]]]) – Minh Quý / Đào Bảo Quyển

Tui không biết tui viết truyện này có phải sai lầm không 😂😂😂 Tui chỉ muốn nói là NẾU BẠN ĐỦ BỰA, SỨC CHỊU ĐỰNG ĐỦ DAI VÀ ĐANG KHÔNG ĂN GÌ THÌ HÃY ĐỌC TRUYỆN NÀY bởi nếu không chỉ có cách cười phun đồ ăn thôi. Mình buổi trưa nằm đọc rồi lăn ra cười như con dở, đấm thình thịch xuống đất để giải tỏa =)) Đọc xong, không chỉ thấy cuốn truyện mà là cả bà tác giả đều bỉ bựa 😂
Mình cho thằng bạn mình không phải gay cũng không phải hủ đọc nó cũng cười như thằng thần kinh 😂

13. Ràng buộc – Ninh Mông Hỏa Diệm

Chà truyện này là đam mỹ đầu tiên của mình đây. Cũng khá lâu rồi, mình nhớ là tội phạm và cảnh sát yêu nhau. Kiểu anh công hành hạ em nhưng cũng giống như hành hạ mình hay quá trời. À mình thích cái kết vô cùng. Mình nhớ là nó đẹp lắm luôn!!!

14. Thị vệ sinh bánh bao – Côi Tự

Sinh tử văn. Chuyện của Thị vệ với Ông chủ nha 😁 Mình nhớ là bạn thụ đáng yêu lắm 🙂

15. Bánh bao nhà ai – U Hoàng Tử Lam

Truyện này mình suy nghĩ mãi có nên đánh số luôn không nhưng mà nghĩ hoài rồi thôi. Bánh bao aka trẻ em trong truyện này đáng yêu 😂 Mà hình như truyện nào có em bé cũng vậy á. 😂

15. Trọng sinh chi oan gia ngõ hẹp – Tịch Mộc

Bộ này thấy nội dung hấp dẫn nhưng chưa hoàn thì phải😅😅😅 Mình mới đọc có mấy chương rồi rút chân ra chứ không sợ sa hố. Đợi hoàn rồi đọc 😫 Các bạn edit hay dịch làm ơn huhu

16. A này! Tôi là thẳng nam – Hi Ngôn Phỉ Ngữ

Tạc mao thụ 😂 Mình không nhớ rõ lắm nhưng hình như đọc truyện này mình cũng ngồi cười như một con dở 😂😂

17. Một người cha và ba đứa con – Phong Duy

Thanh thủy văn ha. À 1×1 chứ không phải nhất thụ đa công đâu. Truyện này hài lắm, bạn thụ là cha và bạn bị điên 😂 Nhân vật phụ cũng hài 😂 Tóm lại là đáng yêu.

18. Đích tử nan vi – Thạch Đầu Dữ Thủy

Siêu dài luôn. Mình ban đầu cũng không để ý tới lúc đọc mãi không được một 1/3 mới tá hỏa. Nhưng đọc rồi thì phải công nhận là đáng để đọc lắm, rất hay luôn. Cốt truyện cực kỳ hoành tráng, kĩ càng, bạn thụ đáng yêu cực, vừa cường vừa dễ thương. Vì bối cảnh của truyện khá lớn nên có vẻ khó nhớ được hết tên nhưng đọc hoài cũng quen, hay lắm ấy. Mình đọc trong một thời gian dài, sau đọc xong hụt hẫng dễ sợ.

May là có bộ thứ 2 : Hoàng Đế nan vi (về việc sau này em thụ lên làm hoàng đế) cũng rất là hay nhá :)) Và cũng siêu dài luôn :))

Các bạn có thể tham khảo cảm nhận ở đây.

19. Liễu dưỡng viện trực bá gian – Nhất Thế Hoa Thường

Không có nó thật sai lầm 😂😂😂😂 Chuyện tình ở nhà thương điên. 😂😂😂😂 Anh Boss thần thánh (Ko phải main nhoa =)) ) 😐😐😐 Ta nói từ công tới thụ, tới nhân vật chính đều làm ta nói không nên lời 😂😂 Hài lắm các bạn. Đọc đi đọc liền điiii 😂😂

20. Rổ rá cạp được thì cạp đi – Thụy Bất Tỉnh

Anh công đáng yêu lắm các bồ 😂😂

21. U linh tửu điếm – Tô Du Bính

Trên là từ Chương 1 tới 100

Phiên ngoại ở  nhà tutudao
Phần lớn mọi người thích truyện này lắm nhưng mình thấy cũng được chứ không phải quá thích :)) Ko phải ko hay, hay lắm mà mình ko thích thôi 😦 

22. Giang hồ biến địa thị  kì ba – Ngữ Tiếu Lan San

Cùng tác giả với Thời thượng tiên sinh 😂😂😂😂 Nó buồn cười lắm luôn 😂😂 Hahahahahahahahahahaahahaha nhắc truyện hài, không thể sót em này được…

23. Lá bài cuối cùng – Trương Đỉnh Đỉnh

Dài nhưng hài. Thằng thụ kiểu đầu óc quái thai mình cũng chả biết nó tư duy kiểu gì nữa 😂😂
Hài, vui vẻ 😂 Đọc đi các bạn êiiiii

24. Đèn đường trên phố – Lâm Tự Từ

Nhẹ nhàng, đơn giản, thực tế nhưng cũng hay lắm 👍👍

24. Em muốn nói cho anh – Mộc Thanh

Truyện này là đoản. Ngắn nhưng tui thích ghê lắm anh chị em ạ 😦

25. Muốn làm ông xã của em – Angelina

Sủng, ngọt ngào nhưng vẫn cảm nhận được tình yêu từ hai phía. Khoảng 9 mấy chương ngắn, mỗi chương là một câu chuyện của hai người này, rất dễ thương luôn. Huhu không biết có phải là vì lâu quá không đọc không mà cứ mấy đoạn cảm động là mình rớt nước mắt à :((

26. Ách Ba – Thụy Giả

Sửu thụ. Các nhân vật trong truyện rất đáng yêu từ nhân vật chính đến phụ. Truyện nhẹ nhàng, ấm áp, dễ thương lắm.

27.  Khi lãnh khốc gặp lạnh lùng – Viêm
Cũng vui vui =))

30. Khi tổng tài không yêu nữ chính – Thiên Diễn

31.  Chuyện chàng minh tinh và cậu paparazzi – Bình Quả Thụ

32. Kính gửi ngài kim chủ sâu không lường được – Yên Tử

2 truyện trên là giới giải trí. Kính gửi… cũng khá vui, là truyện bao nuôi nha 👌

33. Mang theo con đi kết hôn – Tô Chấp Hạ

34.  Xuyên hồi cổ đại chủng bao tử – Huyền Lâu Trọng Tiêu

2 truyện trên đều có em bé, đáng yêu, nhẹ nhàng.

35.  Ái hậu dư sinh – Yên Thị

36. Độc nhất mĩ nam tâm – Lăng Báo Tư

Bình phàm thụ + Mĩ công. Truyện đơn giản, cũng khá dễ thương.

37. Quay tay? Hãy cẩn thận – Thỏ Tử Gia Đích Ba La

Cái cốt truyện ba chấm quá 😂

38. Cám ơn em vẫn cười – Dịch Tu La

Lâu rồi mình mới đọc được một cuốn truyện hơi vừa ý. Truyện không quá dài, rất dễ thương luôn.

Sẽ cập nhật thêm sau.

13 bình luận về “[LIST] Đam mỹ ấn tượng

      • Em đọc truyện chị làm chưa? :))

        Insta c là hoaibang. Đều cũng ngưng dùng rồi. Có cái hbslibrary là dành riêng cho sách.

        Ừ chị cũng k thấy insta em đâu hết :-ss

      • À em nhớ rồi, hôm bữa Wp của chị có bị sập ạ? Hình như em thấy FB chị ở nhóm nào đấy nên em kết bạn á. Em vừa tạo insta mới vừa follow cái hbslibary của chị. Sau khi gặp mặt với Cự Tinh Thủ Ký có phải 2 bộ chị làm ko á chị?

      • Ừ đúng rồi bữa chị bị report 😥

        Chị làm hai bộ đó đó. Cự tinh thủ ký chị vẫn đang làm nè.
        Chao ơi em cũng học QH, thấy mà mừng. Đồng bọn ở Huế ít quá 😥

      • Ủa sao chị biết vậy?? Chị cũng học QH đó hả? Ôi trời tỉ tỉ năm mới gặp được đồng hương mà bây giờ lại còn nhờ Đam mỹ mới ghê :))

      • Vậy hả chị? Giờ chị học ở đâu rồi? Tại em đổi ava rồi nên em không hiểu sao chị biết đó. Tự dưng gặp đc người cùng trường lại còn chung sở thích nữa :)) Hồi nào chị làm truyện mới lại bảo em sang đọc với nha

      • Em chưa vào được nhà chị nơi.
        Chuyên Văn ạ? Hèn chi chị lại thích đọc sách với viết lách. Em hồi xưa thích học văn lắm, vì thích đọc á chị, mỗi tội viết văn dở nên mới học AV để thi :))

      • em check email của em để confirm nha, c có mời em vào rồi :”)

        Ừa chị thì đi theo văn từ nhỏ :v nhưng nói chung chị học văn toàn viết tầm bậy chứ chẳng biết gì về kiến thức văn học/ngữ pháp cả =)))
        em đâu chuyên anh vậy là giỏi anh lắm rồi :”)

Bình luận về bài viết này