Những series truyện dài mình thích (Phần 1)

Sau đây mình sẽ liệt kê một số những series truyện dài mình đã đọc và cảm thấy ổn, thấy thích.

1. Harry Potter – JK Rowling

Series này gồm:

1. Harry Potter và hòn đá phù thủy

2. Harry Potter và phòng chứa bí mậtRead More »

[Review] Nghề làm phi – Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

image

          Lại nói về nguyên nhân mình đọc cuốn sách này. Mình có một giai đoạn rất lười đọc ngôn tình, vì chán quá rồi, cuốn nào cũng giống giống nhau. Nhân vật không tương tương nhau thì cốt truyện sẽ tựa tựa nhau. Cho tới một hôm thì bạn mình bảo đọc Nghề làm phi đi. Đọc xong thì biết ơn nó quá trời vì hay ghê 😙
           Giới thiệu sơ lược: Nghề làm phi truyện xuyên không. Background của truyện là ở cổ đại, như tên truyện, nội dung truyện nói về cung đấu. Nữ chính tất nhiên là phi tần, còn nam chính dĩ nhiên là hoàng thượng 😂

Read More »